Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

LÀM ĐẸP DA VÀ TÓC TỪ CỦ CÀ RỐT

Rau củ luôn làm cho làn da và mái tóc của chúng ta khỏe mạnh hơn. Cà rốt chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên làm chậm quá trình lão hóa và chống tổn thương da.
Cà rốt có thể loại bỏ các độc tố có hại từ da của chúng ta và tái tạo da, làm sống lại hoàn toàn (có thể là bất kỳ loại da nào) và tăng cường vẻ đẹp của làn da và mái tóc.
 
cà rốt giàu vitamin
Dưới đây là một số công thức tự làm dễ dàng với cà rốt:

1. Giữ độ ẩm và đàn hồi của da
Xay nhuyễn 2 hoặc 3 củ cà rốt tươi, thêm muỗng sữa tươi, mật ong và dầu ô liu. Làm sạch da mặt và đắp như một loại mặt nạ. Giữ nó trong 15 đến 20 phút và rửa lại bằng nước. Hydrat sẽ giúp cho da mềm mại và dẻo dai.
 
cà rốt xay
2. Mềm tóc
Luộc một ít cà rốt, nghiền nhỏ, trộn  thêm một ít sữa chua và một quả trứng. Ủ tóc rồi gội lại với nước ấm sau một giờ. Bạn sẽ tìm thấy sự thay đổi với mái tóc của bạn.

3. Lợi ích của nước ép cà rốt :
Với các vấn đề da lão hóa, nó có khả năng phục hồi độ dẻo dai, độ ẩm và sự trẻ trung của làn da. Sử dụng nó thường xuyên để thấy được sự thay đổi .
Nước ép cà rốt bảo vệ da, cải thiện những tổn hại do ánh nắng mặt trời gây ra với làn da của bạn.
 
nước ép cà rốt
4. Sử dụng như xịt khoáng
Trộn nước ép cà rốt tươi với hai phần nước hoa hồng, lưu trữ nó trong một bình xịt và sử dụng nó như xịt khoáng. Nó giúp cải thiện các thiệt hại gây ra bởi các yếu tố môi trường và giúp làm dịu làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

5. Giúp làn da sáng tự nhiên
Luộc cà rốt rồi nghiền nhỏ, thêm vài giọt chanh, 1 muỗng mật ong và vài giọt dầu ôliu. Áp dụng điều này đồng đều trên toàn bộ khuôn mặt và cổ, để trong vòng 20 phút và rửa sạch, bạn sẽ có được một làn da săn chắc và sáng mịn đáng chú ý.


Đây là những gì cà rốt có thể làm cho làn da của bạn. Cố gắng tạo ra những biện pháp khắc phục tổn hại làn da và cảm nhận sự thay đổi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng Face Quà Tặng Trái Cây

Tham gia cộng đồng Quà Tặng Trái Cây để nhận được những tin hot nhất trong tuần (^,^)