Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

TRÁI CÂY KHÔ TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN

Nếu bạn đọc trên bất kỳ chế độ ăn kiêng nào ,bạn sẽ luôn thấy sự xuất hiện của một số loại trái cây khô. Các loại trái cây khô được đóng gói chứa các vitamin khác nhau, chất béo thiết yếu và các chất dinh dưỡng. Chúng  giữ cho bạn khỏe mạnh và một số lợi ích đối với da. Đó là lý do tại sao, bạn không phải ngạc nhiên khi thấy một số loại trái cây khô là thành phần cốt lõi của sản phẩm làm đẹp. Vì vậy, chúng ta hãy có một cái nhìn mới với 5 loại trái cây khô nên có trong chế độ ăn uống của bạn.
 
quả khô tốt cho sức khỏe
Hạnh nhân:
Hạnh nhân là mứt đóng gói với các axit béo thiết yếu, xơ và protein. Hạnh nhân thực sự hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá. Để có một làn da rạng rỡ ,bạn hãy dùng hạnh nhân nghiền ( đã được ngâm trong nước ) và sữa. Bôi hỗn hợp trên lên mặt của bạn để loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn. Cho mái tóc, bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân để mái tóc thêm bóng mượt và đầy sức sống.
 Lợi cho sức khỏe :  Hạnh nhân cũng cải thiện hemoglobin của bạn và thúc đẩy lưu thông máu. Làm giảm cholesterol và giúp đỡ trong việc ngăn ngừa ung thư phổi và ung thư vú.
 
hạt hạnh nhân giảm cholesteron
Nho khô:
Nếu bạn muốn bảo vệ làn da trắng ngọc ngà và đôi mắt đẹp, bạn nên ăn một nắm nho khô hàng ngày. Nho khô ngăn ngừa sâu răng, chúng cũng là một nguồn vitamin A dồi dào và bảo vệ đôi mắt của bạn. Nho khô cũng giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và xinh đẹp vì chúng có chứa resveratrol, một chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa da.
 Lợi ích sức khỏe:  Nho khô có nhiều kali, magiê, phốt pho , sắt và chúng thúc đẩy lưu thông máu. Chúng được khuyến khích sử dụng cho những người bị thiếu máu.
 
nho khô
Quả óc chó:

Quả óc chó là một trong những loại hạt có lợi cho sức khỏe mà có đầy đủ chất béo tốt và chất dinh dưỡng. Axit béo omega- 3 , được tìm thấy rất nhiều trong quả óc chó, nuôi dưỡng làn da khô và cải thiện kết cấu của nó . Kết hợp một số ít các quả óc chó với 3 muỗng canh sữa chua và trộn đều lên . Áp dụng bôi hỗn hợp này trên khuôn mặt của bạn hàng ngày cho làn da mịn màng và mềm mại. Quả óc chó có chứa axit linoleic ngăn ngừa nếp nhăn.
 Lợi ích sức khỏe:  Quả óc chó được gọi là thực phẩm của não. Gần 60 % trong cơ cấu bộ não của chúng ta bao gồm Omega 3 axit béo được tìm thấy trong quả óc chó. Quả óc chó cũng có công cụ trong việc thúc đẩy sức khỏe tim mạch.
 
quả óc chó tốt cho tim mạch
Quả hồ trăn( hạt dẻ cười):
Quả hồ trăn là nơi tập trung của các chất dinh dưỡng . Giàu vitamin E, giúp bảo vệ da bạn khỏi tia UV ngăn ngừa lão hóa và ung thư da. Dầu của loại quả này có tính chất giảm bớt đau, về cơ bản chúng giúp làm nhẵn da bạn. Chúng cũng chứa carotenoids, lutein và zeaxanthin, mà hiếm khi được tìm thấy trong các loại hạt. Bên cạnh đó, quả hồ trăn cũng chứa chất chống oxy hóa trong đó trung hòa các gốc tự do, do đó ngăn ngừa lão hóa.

Lợi ích sức khỏe: Quả hồ trăn giúp ổn định lượng đường trong máu, giúp tiêu hóa,ngăn ngừa các bệnh tim và cung cấp cho cơ thể của bạn với các loại chất xơ và protein.
hạt dẻ cười giúp chống tia UV hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng Face Quà Tặng Trái Cây

Tham gia cộng đồng Quà Tặng Trái Cây để nhận được những tin hot nhất trong tuần (^,^)