Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

UỐNG NƯỚC CHANH VÀO BUỔI SÁNG - MỘT THÓI QUEN TỐT

Chúng ta không nên uống một cái gì đó lạnh vào đầu buổi sáng, khi nhiệt độ thấp có thể gây sốc cho cơ thể của bạn. Một ly nước chanh ấm sẽ làm bạn cảm thấy tuyệt vời và thực sự muốn bắt đầu một ngày mới một cách thoải mái.
nước chanh tươi rất giàu Vitamin C

Nước chanh ấm sẽ mang lại rất nhiều tác dụng:
1.     Hỗ trợ tiêu hóa - Nước ấm sẽ giúp kích thích đường tiêu hóa, và chanh giúp thải loại bất kỳ độc tố nào trong đường tiêu hóa.
2.     Giải độc da và cơ thể - Là loại nước lợi tiểu tự nhiên, chanh giúp tẩy ra khỏi cơ thể bất kỳ độc tố nào bằng cách tăng tỷ lệ đi tiểu. Hàm lượng vitamin C cao của nó cũng loại bỏ các tạp chất trong máu, làm sạch và sang da hơn.
3.     Tăng khả năng miễn dịch - Chanh là loại chứa nhiều vitamin C, cái rất tốt để chống cảm lạnh và giảm kali, giúp kích thích não bộ và thần kinh chức năng và kiểm soát huyết áp.
4.     Giúp bỏ thói quen cà phê: Sau khi tôi có một ly nước chanh nóng, tôi thực sự không thèm cà phê vào buổi sáng. Đây là kỳ lạ, tôi không thể giải thích, tôi nhận ra rằng nước chanh là một thay thế lành mạnh, vì vậy tôi sẽ lựa chọn nó.
5.     Giúp giảm cân - Chanh có nhiều chất xơ, giúp giữ cho cơ thể đầy đặn và cao hơn. Nó cũng là chất lợi tiểu nhẹ và có tính kiềm; kiềm trong cơ thể đã được chứng minh làm giảm trọng lượng nhanh hơn.
6.      Kiểm soát PH: Uống nước chanh hàng ngày và bạn sẽ làm giảm nồng độ axit tổng thể của cơ thể. Chanh là một trong những loại thực phẩm có tính kiềm nhất xung quanh. Chanh có axit citric nhưng nó không tạo ra axit trong cơ thể qua một lần chuyển hóa.
7.      Tốt cho da: Các thành phần vitamin C giúp giảm nếp nhăn và nhược điểm. Nước chanh thanh trừng các độc tố từ máu, giúp giữ cho làn da sạch và tốt. Nó thực sự có thể được áp dụng trực tiếp vào vết sẹo để giúp làm giảm sự xuất hiện của họ.
8.      Làm sạch hơi thở: Không chỉ thế, mà nó có thể giúp giảm đau răng và viêm nướu. Các axit citric có thể làm xói mòn men răng, vì vậy bạn nên theo dõi. Tôi thừa nhận, tôi hơi lo lắng về nó.
9.      Làm giảm các vấn đề về đường hô hấp: ấm nước chanh giúp loại bỏ các nhiễm trùng phổi và dừng những cơn ho gây phiền toái. Nó được cho là hữu ích cho những người bị bệnh hen suyễn và dị ứng.
nên uống nước chanh mỗi ngày

Một số hướng dẫn trước khi thực hiện:
-         Nhiệt độ nước: Nước của bạn nên để ấm hoặc hơi nóng, vì vậy hãy cố gắng giữ đúng với khoảng nhiệt độ của cơ thể. Nước lạnh sẽ gây sốc cho cơ thể của bạn và nước nóng quá sẽ giết chết các enzym có lợi có trong chanh.
-         Bảo vệ răng: Bởi vì các axit trong nước chanh, tốt nhất là uống nước chanh của bạn qua ống hút để bảo vệ răng của bạn tốt nhất.

-         Mẹo: Uống nước chanh ấm áp của bạn trong ly cà phê có cà phê hoặc vết trà bẩn. Nước chanh sẽ giúp loại bỏ chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng Face Quà Tặng Trái Cây

Tham gia cộng đồng Quà Tặng Trái Cây để nhận được những tin hot nhất trong tuần (^,^)